Làm thế nào để tạo ra một chiếc giường đẹp từ bộ chăn ga gối

Những bộ chăn ga gối tuyệt vời sẽ là những gì mà người tiêu dùng đang mong muốn. Đặc biệt là trong dịp thời tiết mùa đông này. Vậy làm sao để tạo ra những chiếc giường đẹp với những bộ chăn ga gối hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Một chiếc gối tuyệt vời có thể biến đổi chất lượng giấc ngủ của bạn và chắc chắn là nơi bạn muốn đầu tư vào giường. Chúng tôi khuyên bạn nên gối ngỗng vì chúng mềm và dễ uốn, và đồng thời hỗ trợ, và không có mùi. Tìm vỏ silky (300TC hoặc cao hơn) để tránh bị giật.

Những chiếc gối tuyệt vời


Một chất lượng tốt nhất ngỗng chăn trắng cũng rất đáng đầu tư, và một tốt nhất có thể kéo dài một thập kỷ trở lên. Bạn luôn muốn biết nơi mà sự xuống cấp và tin tưởng vào thương hiệu mà bạn đang mua (một cái chăn rẻ có thể được lót đầy bất cứ thứ gì từ lông gà đến bụi). Chúng tôi khuyên bạn nên xây dựng hộp vách ngăn để giữ cho vỏ bọc khỏi bị gãy, vỏ để giữ cho nó nhẹ và thoáng mát trên cơ thể bạn. Vẻ đẹp của xuống là nó thích nghi với nhiệt độ cơ thể của bạn.


Căn phòng đẹp nhờ bộ chăn ga gối

Các Duvet Cover

Bao phủ duvet là phần làm cho giường của bạn đẹp. Kể từ khi giường của bạn là tiêu điểm của phòng ngủ của bạn, bạn muốn yêu thích màu sắc và khuôn mẫu của duvet của bạn. Đó cũng là nơi mà hương vị cá nhân và phong cách của bạn đang được trưng bày. M TO: Chọn một thứ bạn sẽ thích trong nhiều năm tới, bởi vì đó là bao lâu một bao phủ chất lượng tốt sẽ kéo dài.

Các Featherbed

Giường lông vũ là một nhập khẩu châu Âu xa hoa, biến đổi trải nghiệm ngủ của bạn. Nó nằm trực tiếp trên nệm, bên dưới tấm đệm bảo vệ nệm và thậm chí làm cho tấm nệm kém nhất cũng giống như bạn ngủ trên mây. (Thậm chí cũ của bạn Hyde-a-Bed ... chúng tôi hứa hẹn.)

Giường ngủ đẹp nhờ chăn ga gối lông vũ


Nệm Pad và Gối Bảo vệ


Đây là những anh hùng không ngạo mạn của giường đẹp của bạn. Chúng có thể không đẹp, nhưng chúng bảo vệ gối và nệm, và chúng bảo vệ bạn khỏi bụi bặm!

>> Có thể bạn quan tâm: chất liệu nào để làm bộ ga

Gối trang trí


Gối trang trí là gối bạn không ngủ. Chúng được bao phủ bằng gối, thường có mặt bích và có bốn kích cỡ: Tiêu chuẩn, Hoàng hậu, Vua và 'Châu Âu'. Gối 'Euro' là một hình vuông 25 × 25 "vừa trang trí (nó thực sự làm đầy trên giường bằng cách thêm chiều sâu và chiều cao) và cũng thực tế. Chúng tôi thích đọc sách trên gối Euro của chúng tôi! (TIP: Họ cũng đứng để đầu giường nếu bạn không có.)


Đây là "tuyên bố" đồ trang sức của giường của bạn. Lên cơn điên! Hãy đậm, mang màu sắc hoặc kết cấu hoặc sang trọng. Đệm Deco và ném có thể được hợp thời trang hoặc theo mùa và họ không phải là vĩnh viễn. Nó cũng là một cách tuyệt vời để buộc các màu khác trong phòng, cho dù đó là bức tường, đầu giường hoặc thảm.

Nệm cửa hàng


Trừ khi bạn có một khung giường đầy đủ, váy giường là một điều cần thiết. Bạn không phải trả nhiều tiền trên váy giường. Chúng tôi nói giữ nó đơn giản. Váy thẳng, phù hợp với pleats là vô tận, và không có pleats ở tất cả sẽ tạo ra cái nhìn của một khung giường sạch sẽ và hiện đại. M TT: Kết cấu hoặc màu sắc rắn làm cho váy giường tuyệt vời.

Phòng ngủ đẹp hơn với chiếc nệm xinh

Các Coverlet


Coverlet còn được gọi là bìa chăn hoặc matelassé. Rất đơn giản, đó là một mảnh linh hoạt có thể được đặt dưới chân giường, trên đỉnh chăn, để thêm lớp và kết cấu. Nó cũng có thể được sử dụng thực tế hơn, hoặc là một lớp thêm ấm áp với chăn, hoặc tự làm một tấm chăn nhẹ trong những tháng hè.
>> Những điều nên biết: cách chọn bộ ga đẹp

Thiết kế giường của bạn


Khi trang trí phòng ngủ, chúng tôi luôn được hỏi liệu có bắt đầu bằng vải lanh hoặc màu tường. Chúng tôi luôn đề nghị bắt đầu bằng vải lanh, bởi vì nó dễ dàng hơn nhiều để tìm thấy một chip sơn phù hợp với giường của bạn, chứ không phải là cách khác xung quanh.

Giường của bạn là trung tâm của căn phòng và nên là bệ phóng của trang trí của bạn. Tìm vải trải giường trong bảng màu bạn có thể sống lâu dài. Lý do mà những người trung lập rất phổ biến trong bộ đồ giường cao cấp là vì họ cổ điển và dịu đi và bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi với họ. May mắn thay, bảng màu trung tính đã mở rộng ra ngoài màu trắng và kem để bao gồm taupe, sage, cà phê, màu vàng và màu sắc sâu hơn như ca cao và màu xám, cũng như pastels như xanh nước biển, aqua và men ngọc lam. Nếu bạn muốn được táo bạo hơn, chọn một nền tảng trung tính và sau đó thêm pizzazz với shams trang trí, ném nệm và mền với màu sắc rực rỡ hơn. Cuối cùng, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với những bộ phận mạnh mẽ hơn, chúng có thể dễ dàng thay thế bằng chi phí ít hơn nhiều so với bắt đầu, và bạn vẫn có một chiếc giường đẹp phối hợp hầu như với bất kỳ màu nào.

Ngoài những thông tin hấp dẫn trên để biết thêm thông tin hấp dẫn khác truy cập trang: http://nembongepeverhome.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

5 nhận xét:

  1. màu sắc nào được sử dụng làm bộ ga đẹp và chất lượng sang trọng mà chúng ta cần quan tâm để tạo ra sản phẩm đẹp nhất?

    Trả lờiXóa
  2. cách chọn bộ ga đẹp như thế nào để phù hợp nhất cho gia đình mình và tạo nên không khí tuyệt vời?

    Trả lờiXóa
  3. màu sắc nào được sử dụng làm bộ ga đệm sông hồng để may phù hợp nhất cho gia đình của mình?

    Trả lờiXóa
  4. Cách chọn bộ ga đẹp có rất nhiều cách khác nhau, điều đầu tiên và cũng rất quan trọng đó là chúng ta cần phải xem không gian gia đình mình phù hợp với loại giường như thế nào

    Trả lờiXóa
  5. màu sắc nào được sử dụng làm bộ ga đẹp phù hợp nhất cho sản phẩm sông hồng ?

    Trả lờiXóa