Đừng dại mà đưa bạn gái vào showbiz, Phan Thanh Bình – Tiến Đạt đau đớn chia tay, người này còn bỏ chồng yêu luôn đại gia

Cuộc tình đẹp kéo dài 9 năm của Tiến Đạt và Hari Won kết thúc khiến nhiều người tiếc nuối. Lúc mới sang Việt Nam, Hari Won được Tiến Đạt giới thiệu nhiều mối quan hệ trong làng giải trí. Kể từ đó, cô thường xuyên có mặt ở các show truyền hình và là gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn quảng cáo. Cô còn bước chân vào con đường ca hát và diễn xuất. Tên tuổi Hari Won dần lên như “diều gặp gió”. Từ đó, Hari Won luôn bận rộn và ít xuất hiện cùng nhau hơn. Tiến Đạt cũng thừa nhận rằng lịch làm việc của Hari rất là dày, quay từ sáng đến tối. Chia tay với Tiến Đạt một thời gian thì Hari Won bị lộ chuyện yêu đương với Trấn Thành. Lúc ấy dư luận chỉ trích Hari Won rất dữ dội khiến cô phải về Hàn Quốc ở ẩn một thời gian ngắn. Hiện tại Hari Won đã cưới Trấn Thành còn Tiến Đạt vì vẫn ‘ở vậy’. Nhiều người trách móc rằng, nếu như Tiến Đạt không để Hari dấn thân quá sâu vào showbiz, để rồi cô bị ma lực của đồng tiền, sự nổi tiếng cũng như ánh đèn sân khấu cám dỗ, thì có lẽ họ đã yên ổn và sống hạnh phúc bên nhau.
 >> Có thể bạn quan tâm: Chất liệu vải cotton may chăn ga gối

Hari Won – Tiến Đạt ngày còn bên nhau

Nữ ca sĩ Hàn Quốc được yêu mến sau khi tham gia ‘Cuộc đua kỳ thú’

Hari Won chia tay tình yêu 9 năm để đến với Trấn Thành

Hai người đã có một đám cưới vô cùng lãng mạn
Phan Thanh Bình là một cầu thủ nổi tiếng và được khán giả yêu mến. Năm 2009, anh kết hôn với cô gái có tên Thảo Trang vừa học hết cấp 3. Cô con gái dễ thương sớm chào đời và tưởng rằng cả 2 sẽ giữ trọn được mái ấm ấy, nhưng cho đến khi Phan Thanh Bình đích thân đưa vợ đi thi VNTM năm 2013. Sau cuộc thi này, vợ anh bắt đầu bước chân vào showbiz, diễn thời trang, đóng phim… Tuy nhiên, càng ngày khoảng cách của cả 2 lại càng xa dần, hôn nhân đứng giữa vực thẳm ly hôn. Rồi chuyện gì đến cũng đã đến, cả 2 chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. Trước nghi ngờ Thảo Trang thay lòng đổi dạ, Phan Thanh Bình lên tiếng rằng không có “người thứ ba” trong chuyện ly hôn giữa anh và Thảo Trang, 2 người chia tay vì hết duyên nợ và do bất đồng quan điểm. Nhiều người vẫn tặc lưỡi và cho rằng, giá như Phan Thanh Bình đừng ủng hộ vợ vào showbiz thì có lẽ gia đình họ vẫn đang yên ấm.

Phan Thanh Bình đưa vợ đi thi VNTM

Hiện tại cô bận bịu với công việc đóng phim

Sau khi trùng tu lại nhan sắc và cơ thể, Thảo Trang ngày càng đẹp và gợi cảm
>> Những điều nên biết: vải polyester pha cotton
Trương Nhi thường được nhắc đến với cái tên “bạn gái Lương Bằng Quang”, thế nhưng kể từ sau bộ phim ‘Nhà có năm nàng tiên’, người mẫu – diễn viên trẻ này đã được công nhận như một diễn viên thực thụ. Song song với việc phát triển sự nghiệp phim ảnh, Trương Nhi cũng bước đầu “lấn sân” ca hát, với sự trợ giúp của bạn trai – nhạc sĩ, ca sĩ Lương Bằng Quang. Sau khi tên tuổi đã có chút vang danh, Yaya Trương Nhi và nam ca sĩ Lương Bằng Quang đã chính thức chia tay sau 6 năm bên nhau. Khi được hỏi về lý do chia tay, Lương Bằng Quang cho biết giữa họ không xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào, và lý do họ chia tay là để cả hai tập trung thời gian vào phát triển sự nghiệp.

Trương Nhi luôn được nhắc đến là ‘bạn gái Lương Bằng Quang’
Lê Phương và chồng cũ kết hôn khi cả hai còn đi học nên trong thời gian Lê Thị Phương đi thi, chồng cô chính là người khuyến khích vợ đăng kí thi VNTM nên đã không ngại đi hát đám cưới, đóng gạch, cày ruộng, chở lúa thuê… tích góp tiền giúp vợ. Sau cuộc lột xác từ chương trình, Lê Thị Phương đã Nam tiến với khát khao về nghề mẫu. Cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí và nhận được nhiều hợp đồng mẫu. Cũng trong thời gian này, tin đồn vợ chồng Phương – Nam đường ai nấy đi xuất hiện trên nhiều trang báo. Sau khi công khai chuyện ly hôn thì 3 năm sau đó Lê Phương tái hôn. Chồng thứ 2 của cô sinh ra trong một gia đình kinh doanh giàu có tại Sài Gòn.

Chia sẻ về lý do cuộc hôn nhân lần đầu đổ vỡ, Lê Phương cho biết: “Chúng tôi đến với nhau tự nguyện và khi chia tay cũng thế, cả hai đều thoải mái khi ký vào đơn ly hôn. Còn về lý do chia tay thì chính tôi cũng không biết là do đâu. Chuyện tình cảm khi phải ngồi phân tích ai đúng, ai sai đều rất buồn cười và dễ làm tổn thương nhau. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn đó là khi hết tình cảm thì người ta mới quyết định xa nhau, chúng tôi cũng vậy.”.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

5 nhận xét:

  1. Tôi muốn mua vải cotton may chăn ga gối nhưng không biết nên tìm chất liệu vải này ở đâu để mua ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Để mua vải cotton may chăn ga gối thì có thể tìm mua ở nhiều địa điểm như chợ đầu mối hay các chợ lớn

    Trả lờiXóa
  3. chăn ga gối đệm hàng việt nam chất lượng cao bao gồm những sản phẩm nào ạ

    Trả lờiXóa
  4. Nếu bạn đang muôn mua chăn ga gối đệm hàng việt nam chất lượng cao thì nên tìm đến các cửa hàng và đại lý cao cấp

    Trả lờiXóa
  5. Để mua vải cotton may chăn ga gối có rất nhiều đại điểm như nơi chuyên cung cấp vải

    Trả lờiXóa