Những điều cần chú ý để chọn được đệm bông ép tốt nhất


1. Đệm tốt sẽ tác động đến cơ thể như thế nào ?
Đệm bông ép tốt là những chiếc hỗ trợ tốt nhất cho tất cả các điểm trên cơ thể bạn, nhất là vùng xương sống và giúp cho bạn khi nằm giữ cho cơ thể bạn theo một đường cong tự nhiên. Chiếc đệm lý tưởng là chiếc phải cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi nằm.
2. Mang lại
cho người dùng cảm giác thoải mái
Tùy vào sở thích của nhiều người sẽ có những sự lựa chọn sản phẩm khác nhau, có người thích đệm cứng, có người thích đệm mềm nhưng đều hướng đến sự thoải mái nhất khi ngủ. Có thể thấy sự khác biệt mà trên bề mặt đệm mang lại cho từng người là khác nhau. Đệm tốt luôn giúp người dùng có giấc ngủ thoải mái nhất.

 3. Độ dày của đệm bông ép        
Hiện nay có nhiều đệm bông ép đã được nâng độ dày lên nhưng các bạn không nên lo lắng bởi độ dày của đệm không hề ảnh hưởng đến chất lượng của đệm.
4. Chọn mua đệm của nhà sản xuất có uy tín
Căn cứ vào độ nổi tiếng của thương hiệu và số lượng người tiêu dùng đối với sản phẩm của nhiều nhãn hàng mà ta có thể lựa chọn cho mình những thương hiệu nổi tiếng như Hanvico chẳng hạn.
5. Đặt đệm trong không gian phù hợp
Cần lựa chọn đệm phù hợp với căn phòng của mình sao cho mang lại cảm giác thoải mái, rộng rãi nhất đối với giấc ngủ của chúng ta.

6. Thử đệm bông ép bằng cảm giác của đôi tay
Sờ và vỗ vào bề mặt của đệm nếu sờ thấy lò xo  thì chiếc đệm bông ép đó độn quá ít nguyên liệu bên trong, nên khi  nằm sẽ có cảm giác lò xo chọc vào người rất đau và khó chịu. Còn vỗ vào mặt đệm mà thấy cảm giác hơi rỗng thì chiếc nệm đó không đảm bảo về mặt kĩ thuật, các bộ phận bên trong được lắp ráp với nhau rời rạc, không chặt chẽ.
7. Cân nhắc ngân sách
Để có được một chiếc đệm bông ép tốt thì không nên tiếc tiền những chiếc đệm tốt sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất định, khi mua những chiếc có giá thấp thường là chất lượng sẽ không được đảm bảo nên cần phải cân nhắc chi phí trước khi mua.
8. Nằm thử lên đệm
Hãy nằm thử lên nệm, thậm chí khi bạn cảm thấy không thoải mái nếu thử ở một showroom. Hãy tưởng tượng như bạn đang ngủ ở nhà là cách tốt nhất để bạn khẳng định rằng có thích hợp với nó không. Khi nằm nghiêng mà bạn thấy phần eo của mình không chạm vào mặt nệm nghĩa là chiếc đệm đó quá cứng. Đệm cứng quá sẽ không tốt cho những người có tình trạng sức khỏe bình thường vì cột sống sẽ không được thư giãn nếu tiếp xúc với mặt phẳng cứng quá lâu.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét