Tại sao không nên nằm ngủ trên chiếc ghế sofa dài?

Trong khi xem TV, nghỉ ngơi sau một bữa ăn lớn, hoặc đọc một cuốn tiểu thuyết, chúng ta đã ngủ gật trên ghế sofa. Không có gì thoải mái hơn cái giường của bạn, nhưng cái ghế dài là thứ hai. 

Nhưng nếu bạn đã từng đánh thức một quả trứng ở cổ hoặc đau ở lưng, bạn có thể đã học cách cứng mà đồ nội thất này  không  được thiết kế để ngủ. Bạn có thể hỏi tại sao. Rốt cuộc, họ rất thoải mái khi ngồi và được thiết kế rõ ràng để hỗ trợ những người có đệm mềm.

>>Có thể bạn quan tâm: Bán chiếu trúc giá rẻ Hà Nội bao nhiêu?

Ghế sofa dài không đảm bảo sạch sẽ


Công ty không muốn đưa tin xấu lên nhưng sofa của bạn có thể không được sạch sẽ như nó trông. Thông thường một miếng đồ nội thất chung, nhiều người trong nhà của bạn ngồi và chơi trên đó suốt cả ngày. So với giường của bạn, mọi người thường rửa khăn mỗi tuần hoặc lâu hơn. Bạn có rửa thảm nệm cho mỗi lần lau dọn khăn trải giường?

Vệ sinh đúng cách là một phần của chế độ ngủ khỏe mạnh và bao gồm bề mặt bạn ngủ. Bạn có thể muốn xem xét có các đệm chuyên nghiệp làm sạch hơi và gối lau khô để giúp đỡ với sự tích tụ bụi bẩn.

Không mềm mại như chiếc giường bình thường


Núi sông hồng của bạn được thiết kế để hỗ trợ toàn bộ cơ thể bạn. Khi bạn nằm xuống, có một sự phân bố tương đối cân bằng về trọng lượng trên toàn bộ mặt nệm của bạn, có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc thức dậy hoặc đau. Mặt khác, ghế sofa của bạn không có cấu trúc như vậy. Ghế sofa được thiết kế để hỗ trợ bạn khi bạn ngồi, dẫn đến sự phân bố không đều về trọng lượng, tự nhiên.

Khi bạn nằm xuống ghế của bạn, các bộ phận khác nhau của cơ thể đang trải qua các mức hỗ trợ khác nhau và điều đó có nghĩa là cơ hội đánh thức cơn đau của bạn rất cao, nếu không phải là ngay lập tức, theo thời gian. Vì lý do này, tin hay không, bạn thực sự tốt hơn ngủ trên sàn nhà hơn so với ghế của bạn!

Không đảm bảo nhiệt độ phù hợp


Mèo của bạn nệm nệm Firm được thiết kế để chống lại một dòng chảy của nhiệt độ ấm hơn để giữ cho bạn mát mẻ trong khi bạn ngủ. Khi bạn ngủ trên ghế-ngay cả khi nhiệt độ phòng vừa mát - sức nóng của cơ thể không có nơi nào để trốn thoát, điều này có nghĩa là nó tiếp tục lưu thông khắp cơ thể của bạn và lên đệm nệm. Không có gì sai khi bỏ đi trên đi văng mỗi giờ và sau đó, nhưng nó không bao giờ trở thành một phần của thói quen ngủ của bạn.

Sức khỏe giấc ngủ tối ưu đòi hỏi một bề mặt ngủ tối ưu và môi trường ngủ tối ưu, không ai trong số đó có thể được nhân rộng hoàn toàn bằng đồ nội thất thoải mái lớn trong phòng khách của bạn. Không có thay thế cho một giấc ngủ đêm thích hợp và nước đệm sông hồng của bạn được thiết kế để cung cấp cho bạn chỉ cần đó.
Để biết thêm thông tin chi tiết hấp dẫn truy cập trang: http://nembongepeverhome.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét