Hướng dẫn cách trải khăn khách sạn đẹp mắt sang trọng

Một phần của trải nghiệm khách sạn là cái nhìn và cảm giác sang trọng của khách sạn về khăn tắm và khăn trải giường. Nếu bạn đã có một kỳ nghỉ sang trọng tại khách sạn, hoặc bạn đã đến spa hoặc khu nghỉ mát, bạn có thể đã thấy nhân viên cố gắng thêm một chút phong cách, vẻ đẹp và đôi khi vui vẻ bằng cách gấp khăn tắm và khăn tay thành những hình dáng hấp dẫn .

>>Xem thêm: Hướng dẫn chọn nệm cao su đồng phú


 Folding một chiếc khăn tắm sang trọng là một nghệ thuật của khách sạn - và một trong đó dễ thi đua ở nhà. Nếu bạn muốn cung cấp cho phòng tắm của mình ở nhà thêm một chút phong cách, chúng tôi đã thu thập được một số hướng dẫn bằng video trực tuyến yêu thích của chúng tôi về một vài kỹ thuật gấp khăn mà không khó làm. Hãy thử một vài để thêm rằng thêm liên lạc sang trọng và thỏa thích cho gia đình và khách hàng của bạn.

Kỹ thuật cơ bản khi trải khăn khách sạn


Đối với khăn khách sạn gọn gàng, có trật tự luôn luôn nhìn, hãy thử gấp khăn tắm và khăn tay của bạn vào thứ ba theo chiều dọc, sau đó gấp lại chúng lại theo chiều ngang thành phần ba. Miếng gấp này đảm bảo rằng các cạnh của khăn không nhìn thấy được hoặc lèn léo ra ngoài các cạnh, và với các lều và cuộn gọn gàng của nó, mang lại cho chiếc khăn một cái nhìn mịn màng và tròn.

>>Có thể bạn quan tâm: Nệm đồng phú có gì đặc biệt

Chọn khăn trải khách sạn chất lượng


Các túi được thực hiện bằng cách gấp một chiếc khăn tay theo chiều dọc và ngang, tạo thành một túi trên dưới cùng của bảng điều khiển của khăn mà đang treo đối diện với khách. Sau đó biến một chiếc khăn tắm thành hình quạt và nhét nó vào túi. Thật dễ dàng, và là một trong những nghệ thuật của những nếp gấp của khách sạn.

Và bây giờ, một biến thể trên túi và quạt. Thực hiện một chiếc khăn tay tuyệt đẹp. Bạn sẽ được gấp lại phong cách, sau đó gấp nó trong một nửa, sau đó mở vải gấp thành một hình dạng vỏ sò. Đặt vỏ một cách nhẹ nhàng vào khăn tay được xếp lại và sau đó mở ra trên đường chéo.


Khăn trải bồn tắm độc đáo


Đôi , một kỹ thuật gấp khăn tắm đôi khi được sử dụng trên các tàu du lịch hoặc trong các khách sạn nghỉ mát, chỉ mất một phút! Khăn tắm được cuộn lại, theo đường chéo, từ cả hai đầu, sau đó cuộn thành hình chữ S. Tiếp theo, quạt gấp theo kiểu quạt làm cho chiếc khăn tắm trở nên thanh lịch. Đây là origami cho phòng tắm của bạn!

Xếp nhà của bạn cho một tour du lịch tại nhà hoặc bữa tiệc tiếp theo của bạn với một chiếc khăn gấp rất dễ dàng gấp . Để tạo một giỏ khăn hấp dẫn trong phòng tắm, bắt đầu bằng cách gấp một chiếc khăn tắm một lần nữa, chiều rộng. Nếu khăn lớn, bạn sẽ lặp lại lần này. Sau đó, chỉ đơn giản cuộn khăn, chặt chẽ và đều.



Khi khăn của bạn được cán đẹp, đặt nó trong một giỏ trang trí, thêm khăn nhiều kích cỡ khác nhau. Dễ dàng và thú vị! Giỏ trang trí của bạn của vải tươi chỉ mất một phút mỗi khăn để sắp xếp. Điều này rất đơn giản để làm mỗi ngày, không mất nhiều thời gian hơn gấp bình thường.

Khăn trải khách sạn cho trẻ em lạ


Các em sẽ vui vẻ tạo ấn tượng cho khách hàng của mình, và một khi các em học các kỹ thuật này, các em chỉ có thể có được thói quen làm việc nhiều lần. Họ thậm chí có thể nhận được khéo léo, gấp khăn thành hình dạng từ voi.
Với bạc hà, lan, hoặc hoa địa phương để thêm niềm vui và phong cách. Giờ đây, trẻ em sẽ bắt đầu xem những tấm trải giường được xếp ở khách sạn như thế nào, và họ sẽ mang về nhà một số ý tưởng hơn, giống như  nhân viên của một dòng tàu sang trọng.

Qua bài viết trên chúng ta đã biết được cách trang trí và trải khăn khách sạn như thế nào. Để biết thêm thông tin chi tiết khác truy cập trang: http://nembongepeverhome.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

5 nhận xét:

  1. Nệm cao su đồng phú có gì khác hơn so với các mẫu sản phẩm khác trên thị trường ạ

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn ! nệm cao su đồng phú cũng có nhiều chức năng cao cấp và hấp dẫn

    Trả lờiXóa
  3. Chào bạn!Cảm ơn bạn đã đưa ra câu hỏi cho chúng tôi, nệm bông ép kim cương phù hợp với văn hóa và cách sinh hoạt của người Việt Nam

    Trả lờiXóa
  4. nệm đồng phú có những loại sản phẩm nào ạ?

    Trả lờiXóa