Hướng dẫn vị trí nằm tốt nhất trên đệm để cải thiện sức khỏe

Tất cả chúng ta đều có một vị trí yêu thích để ngủ. Một số đối mặt lên, những người khác lộn ngược hoặc đi ngang ... Nhưng vị trí chính xác để ngủ là gì? Một số tốt hơn những người khác, do đó những thay đổi nhỏ có thể ảnh hưởng không chỉ đến phần còn lại của chúng ta mà còn về sức khoẻ nói chung.

Các phím để một vị trí chính xác để ngủ

Tư thế tốt nhất


Tư thế bạn chọn có để giúp bạn giữ thẳng cột sống của bạn. Điều tốt nhất cho một vị trí thắt lưng lý tưởng là để ngủ trên lưng của bạn với một chiếc gối dưới nếp nhăn của đầu gối. Bạn cũng có thể nghỉ ngơi trên mặt của bạn, với đầu gối của bạn hơi cong cho một sự liên kết tốt của lưng của bạn.

Nếu bạn là một trong những người ngủ trên mặt của bạn, cố gắng không để nâng đầu gối của bạn quá nhiều về phía ngực của bạn. Nghĩa là, cố gắng không chấp nhận một vị trí của bào thai, mặc dù đối với một số khiếu nại trở lại một tư thế có lợi có thể dẫn đến. Trong mọi trường hợp, tốt nhất là nếu có bất kỳ vấn đề lại là để tham khảo ý kiến ​​một vật lý trị liệu người sẽ chỉ ra vị trí tốt nhất để duy trì khu vực thoải mái với tư thế tốt.


Nếu bạn bị đau lưng, bạn có thể thử một số biện pháp khắc phục tại nhà. Kéo dài hoặc sử dụng một số loại hỗ trợ cho phần lưng dưới khi nghỉ ngơi để các cơ có thể thư giãn hoàn toàn.

Trong bất kỳ trường hợp nào, vị trí luôn phải tránh khi ngủ, nằm lộn ngược. Và thậm chí nhiều hơn, nếu đệm của bạn quá mềm. Nó có thể gây uốn cong lưng và cũng gây đau cổ.

Đệm tốt nhất


Để có một vị trí chính xác để ngủ, bạn phải có một tấm đệm tốt. Lý tưởng nếu có đau lưng là có một đệm vững chắc và hỗ trợ. Nói chung, nó là cần thiết để tìm kiếm những gì là thoải mái nhất cho người sử dụng, thiết bị còn lại của một trong những tăng lên nghỉ ngơi và không đau cơ bắp.

Tại chúng tôi có một số công cụ để đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều có đệm lý tưởng. Với của chúng tôi, chúng tôi có thể kiểm tra mỗi đệm và tạo ra một bản đồ áp suất. Chúng tôi cũng cung cấp khả năng làm đệm hoàn toàn tùy chỉnh cho mỗi người ngủ. Chúng tôi thậm chí có giường thông minh thích nghi với người dùng.

Ra khỏi giường


Vị trí chính xác để ngủ là rất quan trọng, nhưng cũng như cách chúng tôi ra khỏi giường. Để làm điều đó một cách chính xác và tránh chóng mặt hoặc bắp thịt, cách tốt nhất là đứng về phía bạn. Sau đó để các đường xuống trên mặt đất và sau đó kết hợp cơ thể giúp bạn với bàn tay của bạn. Vì vậy, cho đến khi bạn hoàn toàn ngồi trên giường, như thể nó là một chiếc ghế.

Một gối tốt


Thông thường, gối là tuyệt vời bị lãng quên của các thiết bị còn lại. Và thực tế là nó là một phần cơ bản để chấp nhận đúng vị trí để ngủ.
Khi chúng ta đang đứng, cổ con người có xu hướng nghiêng về phía trước. Khi nghỉ ngơi đường cong đó phải được duy trì. Vì vậy, nếu gối không đầy đủ và chiều cao của nó quá cao hoặc quá thấp, cổ sẽ không ở đúng vị trí để ngủ. Điều này sẽ gây ra cổ và thậm chí đau đầu khi chúng tôi đứng dậy.


Gối quá thấp hoặc quá cao cũng có thể gây ra các vấn đề về hô hấp. Khi cổ ở vị trí bị ép buộc, kênh hút không khí bị thu hẹp. Ngáy cũng sẽ tồi tệ hơn nếu chúng ta không có gối thích hợp.
Nhìn chung, vị trí tốt nhất để nghỉ ngơi có thể thay đổi từ người này sang người khác tùy thuộc vào triệu chứng và cách nhìn của họ. Dù nó là gì, cái gối nên nằm dưới đầu, không bao giờ dưới vai. Và nó nên có chiều dày giữ đầu ở một vị trí bình thường.

Qua bài viết trên chúng ta đã biết được những thông tin vô cùng thú vị. Để biết thêm thông tin chi tiết khác truy cập trang: http://nembongepeverhome.blogspot.com/

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

5 nhận xét:

  1. Cho mình hỏi nệm cao su tổng hợp là gì vậy ạ?

    Trả lờiXóa
  2. nệm cao su tổng hợp là sản phẩm được làm từ các chất tổng hợp có những tính năng và công dụng không kém so với nệm cao su tự nhiên

    Trả lờiXóa
  3. Mình đang muốn mua chăn mỏng mùa hè không biết hiện nay trên thị trường có còn bán nữa không ạ

    Trả lờiXóa
  4. Bạn có thể tìm đến 188 Hoàng quốc việt, cầu giấy, hà nội để mua chăn mỏng mùa hè nhé

    Trả lờiXóa
  5. Nệm cao su tổng hợp và nệm cao su thiên nhien có gì khác biệt nhau ạ

    Trả lờiXóa