Đệm bông ép chống khuẩn hanvico Raymond – Giá rẻ bất ngờ

Đệm hanvico là sản phẩm tốt luôn có giá cả cao trên thị trường chăn ga gối đệm trong nước. Dòng sản phẩm đệm bông chống khuẩn Raymond là sản phẩm cũng luôn có giá cao trong thương hiệu hanvico. Chất lượng của loại đệm này lại càng không phải nói, rất nhiều khách hàng mua sử dụng đều rất hài lòng. Hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm đệm bông ép này của hanvico nhe.

1. Cấu tạo
Đệm bông ép Raymond được thiết kế với chất liệu vải tencel, cùng với lớp bông ép chống khuẩn dày tới 27cm.
Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng với nguyên liệu bông ép được nhập khẩu từ hàn quốc. Sử lý bằng công nghệ khử trùng giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.


2.   Những tính năng ưu việt
·         Đệmbông ép Raymond có độ co giãn vừa phải, không lún quá sâu như đệm lò xo, mà cũng không cứng như các đệm bông ép các hãng khác. Do đó đệm có lực nâng đỡ tốt cho những người bị bệnh về xương như đau lưng, ….
·         Đệm được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến như bông chống khuẩn, chống thấm,… giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
·         Thành đệm có kết cấu bằng mút chịu lực cao, foam cường lực tạo độ ổn định cho đệm và có độ nẩy. Điều này giúp cho đệm được bền lâu, chịu lực tốt hơn và không bị lún ở những chỗ mình nằm.
·         Đệm có thể tháo rời bề mặt để có thể thay thế mặt cho mùa hè và mùa đông sao cho phù hợp với kiểu khí hậu đặc trưng từng mùa. Loại đệm này rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở nước ta.
·         Đệm sử dụng vải 3D siêu thông thoáng, tránh cho đệm bị bí bách gây mẩn ngứa, rôm sẩy.
·         Đệm được sản xuất theo quy trình sản xuất thân thiện với môi trường. Có thiết kế ngăn đôi tiện lợi cho quá trình vệ sinh, vận chuyển.

3.    Giá cả
Giá đệm bông ép hanvico Raymond đang được khuyến mại giảm giá 20% và được tặng kèm thêm 1 bộ Ga Gối đẹp.
Bảng giá đệm bông ép hanvico raymond

Bên trên là những thông tin hữu ích về dòng đệm bông ép hanvico Raymond mà các bạn có thể cần biết trước khi có ý định mua đệm cho gia đình của mình.
Hãy đến với chúng tôi showroom demhanvicohanoi.vn Tại 188 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội để được phục vụ tốt nhất.




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét