Chọn màu chăn ga gối đệm theo phong thủy và hợp tuổi


Theo quan niệm phương Đông, màu sắc được xem là yếu tố quan trọng trong việc có phù hợp với phong thủy của ngôi nhà bạn đang ở hay không, vì vậy từ việc chọn màu sơn tường, các vật dụng cho đến những sản phẩm phục vụ cho giấc ngủ của bạn như chăn ga gối đệm hanvico cũng rất quan trọng.
    Việc lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm sao cho phù hợp theo sở thích, tính cách của bản thân luôn được ưu tiên mà bỏ qua yếu tố ngũ hành tương khắc của màu sắc từ các sản phẩm này sẽ dẫn đến mất cân bằng trong phòng ngủ.

   Sự cân bằng giữa năng lượng âm và dương tạo sự hài hòa lý tưởng trong không gian góp phần tích cực vào việc lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm cho bạn. Âm là những màu sắc tối, yên tĩnh, dương là màu sáng, là ánh sáng.
   Theo nguyên lý ngũ hành, trong tự nhiên bao gồm 5 yếu tố Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất) và mỗi yếu tố đều có những màu sắcchủ đạo khác nhau, vì thế lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với mệnh của mình được xem là yếu tố cần thiết và càng ngày càng được coi trọng trong việc trang trí phòng.
   Hãy điểm qua một vài màu tương ứng với các mệnh như sao Mộc thì có màu xanh, màu lục; Thủy thì màu xanh biển, màu sẫmmàu đen; Hỏa thì có màu đỏ, màu tím; Thổ màu nâu, màu vàng, cam…Tính tương sinh của ngũ hành Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Bạn nên hiểu rõ các thông tin về tương  khắc của Ngũ hành để có thể lựa chọn được bộ chăn ga gối đệm phù hợp với gia đình mình khi sử dụng.

   Đối với người mệnh Kim, nên sử dụng những tông màu sáng để đảm bảo có được một giấc ngủ an lành, thoải mái; ngoài ra có thể  kết hợp thêm các tông màu tươi sáng như màu cam, màu vàng. Vì đây là những màu sắc có thể giúp mệnh Kim sinh vượng. Tuy nhiên nên tránh các màu sắc của mệnh Kim bởi nó tương khắc.
   Người mệnh Thủy nên chọn màu tông màu đen, màu xanh biển sẫm, kết hợp với các tông màu trắng và sắc ánh Kim. Người sử dụng nên tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu
   Người mệnh mộc nên sử dụng chăn ga gối hanvico của hanvico đệm tông màu xanh, kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm, tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim sẽ gây ra tương khắc.
Người mệnh Hỏa là nên sử dụng tông màu đỏ, hồng, tím, kết hợp với các màu xanh. Tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển. Người mệnh Thổ thì dùng những tông màu vàng đất, màu nâu sẽ là lựa chọn tốt nhất không thể thay thế được. Có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím, tuy nhiên ở mệnh này nên tránh dùng màu xanh vì đây là màu sắc kiêng kỵ.
Bên trên là những màu sắc theo từng mệnh đối với từng người, các bạn nên tham khảo để có thể mang lại may mắn cho gia đình mình.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét