Những lưu ý mà các mẹ cần biết để tránh gây nguy hiểm cho bé

Những điều đó xảy ra theo thời gian ở Trung Quốc. Rất nhiều bạn bè sau khi đọc các báo cáo và các bài viết, kéo dài sợ hãi nói: "Trước khi con tôi ngủ thường bị mắc kẹt trong đường nứt. May mắn thay, không phải ngẫu nhiên, những cơ hội sau này."


Không chỉ giường xung quanh những nguy hiểm tiềm ẩn có thể làm tổn thương em bé
Bệnh viện bảo vệ trẻ em trưởng bác sĩ của trẻ em Thượng Hải Chen Jinjin giới thiệu chưa đầy một năm cũ, đặc biệt là trong giai đoạn sơ sinh sẽ đứng lên để em bé trước, dễ bị hội chứng tử vong trẻ sơ sinh đột ngột, mà còn để ngủ trong đa số. Điều này không chỉ trẻ sơ sinh và trẻ sơ sinh đặc biệt dễ bị ngưng thở, nguyện vọng của nội dung dạ dày, mất cân bằng điều nhiệt, mà còn về môi trường và trẻ em.
>>>>Xem thêm: Cách bố trí phong thủy phòng ngủ để sớm có con

Chen Jin-Jin cho biết, trên thực tế, không chỉ là chiếc giường xung quanh, mọi thứ đều dễ dàng để chặn mũi và miệng của bé nên gây ra sự chú ý của cha mẹ, bao gồm nệm quá mềm, gối, thú nhồi bông, mền, cũng như vú của người mẹ, người lớn Bụng, vv, đã có một tai nạn chặn đường hô hấp của em bé.

Em bé ngủ an toàn một vài nguyên tắc:

1. Giữ vị trí ngủ của bạn

Sau khi đứa bé ngủ thiếp, đặt nó vào vị trí nằm ngửa trên giường cũi. Nếu em bé dễ bị tràn sữa, sau khi cho con bú đánh, đứa con đầu lòng nằm ở bên cạnh, cha mẹ chăm sóc, và sau đó nằm ngửa.

2. Để em bé ngủ trong nôi

Để thuận tiện, nhiều bà mẹ cho con bú, em bé sẽ được trên chiếc giường lớn, nhưng sau khi người ngủ là vô thức, nếu ngủ quá nặng, nó sẽ không cảm thấy áp lực cho em bé. Ngoài ra, giường bé cũng có thể được kẹp giữa tường và giường, hoặc lăn xuống khỏi giường người lớn và bị thương.

3. Nệm nệm không thể quá mềm

Nệm cứng giữ cho em bé nằm khi không bị chìm, giảm nguy cơ nghẹt thở.

4. Không đặt thêm bất kỳ vật gì trên giường cũi

Không đặt đồ chơi lớn trên giường vì bé có thể đánh cắp đồ chơi ra khỏi hàng rào. Gối, mền, chăn, đồ chơi sang trọng, không đặt bé trên giường, đây là những khả năng để chặn mũi và miệng của em bé, và bé có thể không được ngủ gối chăn các mặt hàng này đi, gây nghẹt thở.

5. Thường xuyên kiểm tra nôi

Luôn luôn kiểm tra nệm an toàn để đảm bảo rằng bốn khung kim loại hỗ trợ nệm hoặc nệm được an toàn ngồi trong các mức độ tương ứng của họ.
Đặt nôi ở nơi an toàn trong phòng
Giường cũi không nên đặt dưới cửa sổ, rèm cửa không thể đóng bất kỳ dây nhô ra, để tránh xa bất kỳ em bé có thể sử dụng để leo ra khỏi giường cũi đồ nội thất. Đặt nôi rất an toàn, ngay cả khi bé ngã ra, không thể chạm vào vật sắc nhọn, nhưng không thể bị kẹt trong giường và đồ đạc bên cạnh.

Tai nạn luôn luôn xảy ra khi không có ai thực sự mong đợi, em bé của thế giới có khả năng tự vệ không, khi tất cả mọi thứ phụ thuộc vào chúng ta, các bậc phụ huynh phải cẩn thận hơn, mức độ tối đa có thể loại bỏ những rủi ro, đừng để một thảm kịch tương tự dàn dựng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét