Những lý do khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi khi ngủ dậy với đệm

Bạn đang ở giữa một giấc mơ tuyệt vời chỉ để bị gián đoạn bởi các báo động sợ hãi. Bạn tự hỏi tại sao báo động của bạn lại đi sớm hơn nhiều so với khi bạn đặt nó chỉ để tìm ra đó là, thực sự, thời gian để có được lên. Bạn cảm thấy mệt mỏi và mất phương hướng, và nhấn nút báo lại khi nằm ngủ với bộ chăn ga gối đệm hanvico dl69. Năm phút sau, báo thức tắt đi, và bạn vẫn cảm thấy kiệt sức. Âm thanh này có quen thuộc không? Hãy nhìn vào chín lý do tại sao bạn có thể thức dậy mệt mỏi.


Không nên ngủ quá muộn


Cuộc sống bận rộn và đôi khi có vẻ như chỉ đơn giản là không đủ giờ trong ngày. Khi bạn đi làm muộn hoặc đi chơi với bạn bè, giấc ngủ sẽ bị tổn thương. Chúng ta thường nói với chính mình: "Tôi sẽ ngủ khi tôi chết," và sau đó dành ngày hôm sau mơ về giường của chúng tôi. Để đánh thức cảm giác được làm tươi mỗi ngày, bạn nên nhắm đến khoảng 7 đến 8 giờ mỗi đêm - 7,5 giờ là số lý tưởng.

Ngủ đúng giấc và tỉnh dậy đúng giấc


Cho dù bạn có xu hướng ngủ quên nói chung hoặc cố gắng bắt kịp những giờ bỏ lỡ từ đêm trước, có thể bạn đang nhận được quá nhiều giờ giấc ngủ. Nó có thể đến như là một điều ngạc nhiên rằng bạn không thể bắt kịp vào giờ bỏ lỡ giấc ngủ. Nếu bạn chỉ ngủ được 5 giờ một đêm, ngủ 10 tiếng vào tối hôm sau chắc chắn sẽ khiến bạn kiệt sức. Điều tốt nhất để làm khi điều này xảy ra là nhắm đến số ma thuật đó là 7,5 giờ để quản lý giấc ngủ của bạn. cố gắng đi ngủ và thức dậy vào cùng một thời điểm mỗi ngày để ngủ ngon giấc, và sau đó là buổi sáng mát mẻ nhất của bạn.

Cơ thể mệt mỏi do công việc cuộc sống


Sau một ngày dài ngồi, bạn có thể cảm thấy một cảm giác không thoải mái ở chân của bạn khiến bạn quật ngã và xoay, không thể giữ chân mình. Kinh nghiệm này được gọi là hội chứng chân. Là một sự kết hợp phổ biến của rối loạn chuyển động giấc ngủ. Để giảm các triệu chứng liên quan đến, bạn phải di chuyển chân. Điều này thường xảy ra vào ban đêm trong khi bạn nằm trên giường, làm cho nó khó ngủ.


Để ngăn ngừa các triệu chứng, hãy chắc chắn đứng và đi bộ ngắn trong suốt cả ngày. Ngoài ra còn có một số bài tập hữu ích kéo dài năng động cho hội chứng chân không, chẳng hạn như dao đu và đi bộ tại chỗ.

Nếu bạn sống trên một đường phố bận rộn hoặc trong một thành phố có thể bạn có nhiều phiền nhiễu xung quanh bạn. Tiếng ồn và đèn sáng là những thủ phạm phổ biến có thể ngăn cản bạn nhận được 7,5 giờ ngủ mà cơ thể bạn cần. Các bức tường mỏng bằng giấy trong căn hộ của bạn thông qua đó bạn có thể nghe thấy tiếng nói của người hàng xóm, hoặc những chiếc xe ồn ào trên phố thường không phải là một môi trường lý tưởng để ngủ một cách nhanh chóng.

Khi nói đến ánh sáng và âm thanh trong khi bạn cố gắng ngủ, tính nhất quán là chìa khóa. o ngăn chặn những phiền nhiễu, sử dụng quạt, máy âm thanh hoặc ứng dụng âm thanh trên điện thoại của bạn. Bạn cũng nên mua chất lượng rèm cửa hoặc màn cửa để giữ cho ánh sáng không mong muốn hoặc nhấp nháy ra khỏi phòng ngủ của bạn.

Mặc dù bạn muốn phòng ngủ của bạn tối như bạn ngủ, điều này có thể làm cho nó khó khăn hơn để có được ra khỏi giường vào buổi sáng. Màn che và các bức tường tối tăm ngăn không cho ánh sáng tự nhiên xâm nhập vào phòng của bạn, sẽ gửi tín hiệu đến não của bạn để bật nguồn trong ngày.


Thuốc ngủ bổ sung có thể được mua theo đơn của những người gặp khó khăn khi ngủ. Tuy nhiên, nếu bạn không tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng thuốc ngủ, bạn có thể làm sai. Nhiều tác dụng phụ về trợ giúp ngủ có thể làm gián đoạn chu kỳ giấc ngủ tự nhiên của cơ thể khiến bạn kiệt sức vào ngày hôm sau.

Nếu bạn nghi ngờ bạn bị rối loạn giấc ngủ, điều quan trọng là bạn nên đến gặp bác sĩ chăm sóc chính của bạn để có những khuyến cáo hoặc thuốc tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Bạn cũng nên theo dõi với bác sĩ của bạn sau vài tuần trong trường hợp liều lượng cần được điều chỉnh hoặc họ có thể chuyển bạn đến một loại thuốc khác hiệu quả hơn cho bạn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết hấp dẫn truy cập trang: http://nembongepeverhome.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét