Có nên mua đệm lò xo dunlopillo venus supreme cao cấp chính hãng

Nhắc đến thương hiệu Dunlopillo người ta thường nghĩ ngay đến các sản phẩm đệm lò xo. Và nhắc đến đệm lò xo của dunlopillo không thể không nhắc đến đệm lò xo dunlopillo venus supreme là một trong những đứa con tinh thần của dòng dunlopillo.
Vậy đệm lò xo dunlopillo venus supreme có những đặc điểm gì nổi trội. Hãy cùng nembongepeverhome.blogspot.com khám phá dòng đệm này để tìm hiểu xem có nên mua chiếc đệm venus supureme cho gia đình mình không?

Ưu điểm vượt trội của dòng đệm lò xo dunlopillo venus supreme

Dunlopillo có rất nhiều dòng đệm lò xo khác nhau, mỗi dòng sản phẩm đệm lại có những ưu điểm khác nhau và kế thừa những ưu điểm của nhau.
đệm lò xo dunlopillo venus supreme
đệm lò xo dunlopillo venus supreme
Một số sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo có thể kể đến như: đệm lò xo diamond, đệm lò xo audrey, đệm lò xo evita. Nhưng hiện tại sản phẩm đệm lò xo dunlopillo venus supreme lại là sản phẩm được nhiều người chú ý và tìm kiếm bởi những đặc điểm sau:
- Đệm lò xo Spring Venus là chiếc đệm có độ dày khá lý tưởng mang đến sự thoải mái và tối ưu cho người dùng. Sản phẩm được thiết kế với độ dày phù hợp giúp cho người nằm thoải mái và chắc chắn nhất.
- Sản phẩm có độ đàn hồi cao: bởi chiếc đệm được thiết kế theo cấu trúc hệ thống Bonnel với nguyên liệu thép không gỉ đã qua nhiệt luyện nên khó bị oxy hóa và đem lại sự đàn hồi tối ưu cho người dùng.
- Sử dụng chất liệu vỏ bọc đệm cao cấp: với các lớp vỏ bọc êm ái mang đến sự mềm mại và có khả năng kháng khuẩn tốt giúp chống nấm mốc và bảo vệ sức khẻo người tiêu dùng.
- Đệm lò xo dunlopillo venus supreme khi mua tại các đại lý chính hãng đều được bảo hành từ 10 năm trở lên theo quy định của nhà sản xuất.
Vậy chiếc đệm này có tốt không? Có nên mua không bạn đã tìm cho mình được câu trả lời rồi đúng không?

Mua đệm lò xo dunlopillo venus supreme chính hãng ở đâu

đệm lò xo dunlopillo venus supreme
Đệm lò xo dunlopillo là một thương hiệu đến từ Châu Âu với thiết kế theo phong cách sang trọng và tinh tế nên chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng.
Thegioidemviet.vn là một trong những đại lý bán chăn ga gối đệm chất lượng tại hà nội và giá theo giá nhà sản xuất nên bạn có thể yên tâm mua đệm giá rẻ ở hà nội giúp tiết kiệm cho gia đình mà vẫn được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất.
Sử dụng đệm lò xo Dunlopillo cho gia đình bạn là lựa chọn thông thái. Quý khách hàng muốn sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng này, hãy đến với các đại lý chính hãng của thegioidemviet.vn chúng tôi tại Hà Nội hoặc liên hệ:1900.636.182.
Xem thêm >>>>> Sai lầm nhiều người mắc khi mua đệm click xem tại http://giadinh.vnexpress.net/tin-tuc/tieu-dung/sai-lam-nhieu-nguoi-mac-khi-mua-dem-3492929.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

6 nhận xét:

  1. đệm lò xo dunlopillo venus supreme cho 2 người nằm giá bạn nhiêu bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi xem ở đây này http://thegioidemviet.vn/danh-sach/232/dem-lo-xo-dunlopillo.html ở đây hình như đang giảm giá ý

      Xóa
  2. Đệm này có độ dầy bao nhiêu bạn? Đang muốn tìm mua 1 chiếc mà không biết mua đâu nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đệm này dày 24 cm bạn ạ đặt trên giường khá hợp lý. Bạn muốn mua kích thước bao nhiêu. Bạn có thể tham khảo ở đây nè http://thegioidemviet.vn/danh-sach/228/dem-cao-su-kim-cuong.html

      Xóa
  3. đệm lò xo dunlopillo venus supreme giá bao nhiêu vậy bạn? mua ở đâu được bảo hành chính hãng giờ thật giả lẫn lộn sợ lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đệm lò xo dunlopillo venus supreme có giá trong khoảng từ 3 đến 6 triệu tùy từng loại bạn muốn sử dụng. Để mua hàng chính hangnx bạn có thể qua 53 trường chinh hoặc 188 hoàng quốc việt. tham khảo thêm ở đây nhé http://thegioidemviet.vn/danh-sach/232/dem-lo-xo-dunlopillo.html

      Xóa