Vị trí đặt giường ngủ theo phong thủy - Mang lại may mắn

Vị trí đặt giường ngủ theo phong thủy hiện nay đang được các hộ gia đình quan tâm tới. Phong thủy là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng đối với cuộc sống của chúng ta. Vậy đặt vị trí giường ngủ như thế để mang đến may mắn chúng ta hãy tìm hiểu các thông tin qua bài viết dưới đây.

Vị trí đặt giường ngủ theo phong thủy - Đặt giường đúng cách để ngủ ngon hơn

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng và ảnh hưởng tới đời sống của con người rất lớn. Nếu như giấc ngủ không tốt sẽ ảnh hưởng tới tinh thần và quá trình làm việc hàng ngày. Vậy nên đặt giường như thế nào, chúng ta cần chú ý một số điều sau đây:

- Hướng đặt giường không được hướng ra cửa chính hay khi nhìn từ cửa có thể thấy được giường một cách chính diện. Đó là một trong những điều cấm kị mà chúng ta cần đặc biệt lưu ý. Bởi vì điều này sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ. Nếu trong tình thế mà chúng ta không thể xoay giường lại thì chúng ta nên xoay đầu lại để nằm. 


Vị trí đặt giường ngủ theo phong thủy thoáng mát

- Không nên đặt giường gần nhà vệ sinh hay đặt đầu giường trên và dưới nhà vệ sinh. Bởi vì nhà vệ sinh là một nơi là chúng ta được xem là không sạch sẽ. 

- Không nên đặt đầu giường dưới cửa sổ vì cửa sổ là nơi có ánh sáng mạnh nhất. Nguồn ánh sáng này sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như giấc ngủ. 

Ngoài những thông tin trên còn nhiều thông tin khác liên quan tới vấn đề đặt giường ngủ mà chúng ta cần phải lưu  ý. 


Vị trí đặt giường ngủ theo phong thủy - Đặt giường mang lại may mắn

Vì sao chúng ta lại nói đặt giường ngủ theo phong thủy để mang lại may mắn cho gia chủ. Việc đặt giường hết sức quan trọng. Nếu như đặt giường vào những điều cấm kị trong phong thủy không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ. Từ việc làm ảnh hưởng tới sức khỏe bị suy sụp đi sẽ dẫn tới vấn đề là gia chủ sẽ ảnh hưởng tới nhiều việc trong cuộc sống. 

Vị trí đặt giường ngủ theo phong thủy tuổi gia chủ

Tinh thần và sức khỏe không tốt thì không thể làm được việc gì. Còn nếu đặt giường đúng vị trí đúng hướng phù hợp với gia chủ sẽ mang đến cuộc sống sung túc, sức khỏe dồi dào. Một trong những điều cấm kị của mục trên chúng ta cần lưu ý. Một điều nữa là cần phải xem tuổi của gia chủ hợp với hướng nào từ đó mà biết cách bố trí.

>> Có thể bạn quan tâm: phòng ngủ nhỏ mà đẹp

Tại sao nên đặt giường ngủ theo phong thủy?

Đặt vị trí giường ngủ theo phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống gia đình. Không chỉ có sức khỏe mà cuộc sống vợ chồng, con cái hay công việc cũng thuận lợi. Đó cũng chính là những gì mà con người trong cuộc sống đang cần đến. 

Vị trí đặt giường ngủ theo phong thủy màu tương hợp

Những thông tin vô cùng hữu ích về cách đặt vị trí giường ngủ theo phong thủy đã được liệt kê qua bài viết trên. Để biết thêm các thông tin chi tiết hấp dẫn khác vui lòng truy cập trang: http://nembongepeverhome.blogspot.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét