Những điều cần biết khi mua chăn ga gối đệm

Chúng tôi đang tiến bộ trên giường và chồng cô đang tìm kiếm để chọn giường. Tôi yêu phần này của quá trình. Đó là nơi mà chúng tôi thực sự truyền cảm hứng cho nhân cách và năng lượng vào không gian. Trong trường hợp bạn đã bỏ qua bất kỳ đợt nào, tất cả đều được liệt kê ở cuối bài đăng này.

Chăn ga gối đệm màu sắc tươi sáng


Tôi luôn muốn cho bạn thấy trước những bức ảnh của căn phòng mà chúng ta đang làm việc. Tôi chỉ yêu cái giường này rất nhiều.
>>Xem thêm: Cách khử mùi khai nước tiểu trên đệm

Đây là một bảng hiển thị cho bạn tất cả các lựa chọn của chúng tôi cho đến nay. Họ bắt đầu với cái giường tuyệt đẹp này và chọn tấm thảm trải giường này và tủ quần áo rất giống với chiếc giường này. Họ thực sự tìm thấy một trong đó như thế này tại một cửa hàng địa phương và sẽ đặt hàng hai trong số họ. 

Cảm ơn tất cả những người đã chia sẻ ý tưởng, phiếu bầu và ý kiến ​​của bạn. Thật thú vị khi lắng nghe tất cả các ý tưởng và quan điểm. Tôi vui mừng với tiến bộ như vậy cho đến nay.

Chăn ga gối đệm màu sắc tươi mới


Để nhắc nhở, dưới đây là bốn điều chúng tôi dự định thêm vào không gian này:
Màn cửa

Vì vậy, bây giờ chúng tôi đang tìm kiếm giường và gối. Đề nghị của tôi là đi với The Page Grey duvet  từ Crane & Canopy. Nó là một trong những hiển thị ở trên. Tôi yêu nó có thể đảo ngược được. Tôi cũng thực sự yêu thích những shams có một in đồ họa rất tinh tế. Nó cho biết thêm rằng kích thước nhiều hơn vào giường và cho phép chúng tôi để nhiều lớp in và gối. 

Bây giờ chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn! Tôi đã nhóm bốn bộ gối mà tất cả sẽ thêm màu sắc và hoa văn. Meredith và chồng của cô không sợ đi đậm. Và hãy nhớ rằng, ném gối là cách dễ dàng nhất để thêm màu sắc và dễ dàng chuyển đổi xuống đường. Chúng tôi đang tìm kiếm để thêm cả hải quân và màu sắc tươi sáng.

Vậy bạn chọn cái gì? Tùy chọn nào bạn nghĩ sẽ tốt nhất trong phòng ngủ? Hãy để lựa chọn lựa chọn của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây và tôi sẽ trở lại vào tuần tới với sự lựa chọn của chúng tôi màn drapery. Và dĩ nhiên tôi sẽ lấp đầy cho bạn những chiếc gối mà họ sẽ đi cùng.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét