Trang trí phòng ngủ theo phong thủy cho người sinh năm 1994



Phòng ngủ là nơi gắn bó với chúng ta rất nhiều trong thời gian của cả ngày chiếm mất 1/3 tổng 24h. Nên việc trang trí phòng ngủ sao cho đúng phong thủy lại rất là quan trọng trong cuộc sống. điều này giúp cho chúng ta có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, sức khỏe tốt hơn. Vậy với nữ sinh năm 1994 thì việc trang trí phòng ngủ cần chú ý những gì đây.
Xem thêm:=> bán đệm hanvico

Những người sinh năm 1994 mang mệnh hỏa, hướng giường nên quay về hướng tây nam, đông bắc hoặc hướng nam là hỏa kết hợp với hỏa.
Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt, màu xanh đây là màu đại diện cho hành mộc, rất tốt cho người hành hỏa.
- Không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đen, xanh đen vì màu đen, xanh đen tượng trưng cho mệnh thủy, mà Thủy khắc hỏa nên không tốt cho các bạn.
màu sắc chăn ga gối đệm của hành thủy
Tham khảo:=> dem lo xo cao cap
Một số điều kiêng kỵ

- Không được kê giường bên dưới dầm nhà vì sẽ tạo cho bạn cảm giác luôn bị đè nén. Dầm ngang nằm ở vị trí nào bên trên giường của bạn đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Nếu dầm ngang nằm ngang qua đầu giường sẽ làm bạn cảm thấy nhức đầu, lọng óc, bất an.
- Không nên kê sát đầu giường vào tường bếp lò, vì bếp lò thuộc hành Hỏa, dễ sinh ra bệnh tật nhất là các bệnh về gan, tim.
Không để cửa toilet hướng vào đầu giường vì toilet luôn tỏa ra mùi u uế và tiếng nước dội rửa làm mất giấc ngủ và làm thần kinh bạn luôn căng thẳng.

-Nếu Bất kỳ phía nào của giường đối diện với gương lớn đều không có lợi. Ngoài ảnh hưởng sức khỏe và tình cảm vợ chồng còn ảnh hưởng tới cả tài vận và đường con cái. Điều này càng có ảnh hưởng lớn khi đặt gương dưới chân giường, sẽ hình thành thế "Hung Cảnh". Chiếc giường này giống như "gương chiếu quỷ" dễ làm bạn sinh hoang tưởng và ảo giác. Vì vậy không nên đặt gương đối diện giường ngủ hoặc lắp dèm che gương.
- Không để đầu giường hướng ra ngoài cửa điều này dễ làm bạn mất ngủ, tinh thần hay hoảng hốt đồng thời trí nhớ giảm sút, không phân biệt rõ đúng sai.
- Không kê đầu giường ngay cửa sổ - nơi ánh nắng chiếu rọi vào. Đầu giường bị nắng chiếu vào gây cho bạn tính cáu kỉnh, nóng nảy; các nguồn sáng mạnh khác chiếu vào đầu giường ảnh hưởng không tốt tới đường tình duyên của bạn.
Có thể bạn quan tâm:=> đệm nano chống khuẩn hanvico
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét