Chọn chăn ga gối đệm cho bé yêu nhà bạn sinh vào năm 2017


Năm 2017 là năm đinh dậu, năm con gà. Nhiều gia đình chọn sinh con vào năm này vì nếu đứa bé sinh ra vào năm này thì sẽ may mắn, đứa trẻ sẽ rất cởi mở, thẳng thắn và không quá phức tạp. Bạn nên chọn chăn ga gối đệm cho bé như thế nào đây để hợp với mệnh của bé để mang lại điều tốt lành cho bé nhé.



Những bé sinh năm 2017 thì sẽ thuộc mệnh hỏa. Bố mẹ nào cũng muốn con mình khỏe mạnh, lớn lên mà không bị ốm đau bệnh tật gì. Vì vậy hãy cẩn thận khi chọn chăn ga gối đệm cho bé nhà bạn nhé. Để có thể chọn được chăn ga gối đệm phù hợp thì bậc cha mẹ cần phải biết đến một số yếu tố ngũ hành như những yếu tố tương sinh, yếu tố tương vượng. Vậy theo yếu tố tương sinh thì:
Yếu tố tương sinh: KIM sinh THỦY, THỦY sinh MỘC, MỘC sinh HỎA, HỎA sinh THỔ, THỔ sinh KIM.
Yếu tố tương khắc: KIM khắc MỘC, MỘC khắc THỔ, THỔ khắc THỦY, THỦY khắc HỎA, HỎA khắc KIM.
Xem thêm: => mua dem hanvico

1. Đối với bé nam sinh vào năm 2017

Cung mệnh cho bé nam là khảm thủy sẽ hợp với những màu sắc như màu trắng, màu bạc, màu kem ( những màu thuộc mệnh Kim) và màu đem, xám và xanh biển xẫm là màu của thủy. Vậy nên khi đi mua chăn ga gối đệm bố mẹ phải chọn lựa hết sức cẩn thận màu sắc nhé. Nhớ chọn lựa những hình hài hoạt hình, hài hước, màu sắc sặc sỡ sẽ đánh thức nhiều giác quan cho bé nhà bạn được thông minh hơn.

      Tuy nhiên cần phải tránh các màu sắc sau đây: màu vàng, màu nâu thuộc hành thổ vì những màu này đều là những màu khắc của thủy nên sẽ không tốt cho bé nhà bạn.
Những bộ chăn ga gối đệm có hình ô tô, siêu nhân là rất được nhiều bố mẹ chọn cho bé trai nhà mình. 
Tham khảo:=> mua đệm lò xo loại nào tốt

2. Đối với các bé gái sinh vào năm 2017

Những bé gái sinh vào năm 2017 sẽ hợp với những màu sắc sau: Màu đỏ, hồng, cam, tím hay những màu thuộc mệnh thổ như màu vàng, nâu đất nhé.
Chọn đúng màu sắc hợp mệnh, hợp phong thủy sẽ giúp cho các bé có sức khỏe tốt, mau lớn và không gặp phải khó khăn gì.

Hãy chọn cho công chúa nhà bạn những bộ chăn ga gối đệm sao cho có hình công chúa, hoa lá, mèo kitty, … sẽ làm cho bé thích thú.

3. Địa điểm chọn mua chăn ga gối đệm uy tín

Nhiều showroom chăn ga gối đệm mọc lên của nhiều hãng khác nhau nhưng chúng ta rất phân vân không biết đâu là showroom uy tín bán hàng chất lượng. Hãy đến với chúng tôi đại lý chăn ga gối đệm của hanvico tại 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội nhé. Chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng về cách tư vấn bán hàng đến chất lượng của sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm: => đệm nano chống khuẩn

Những thông tin trên đã phần nào cung cấp đầy đủ thông tin về vận mệnh cho bé sinh năm 2017. Hãy chú ý để chọn cho bé nhà bạn có những bộ chăn ga gối đệm phù hợp với mệnh, tuổi và mang lại nhiều sức khỏe, điềm tốt cho bé nhé.





Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét