4 dấu hiệu thời gian để thay đổi nệm

Bạn đã có một ngày dài làm việc; bạn mệt rồi. Bạn về nhà, tắm vòi sen, don PJs của bạn, và không thể chờ đợi để nhấn bao. Bạn cũng hạ xuống điện thoại của bạn vào nệm và tắt điện thoại, để ngủ ngon giấc ban đêm giống như các chuyên gia khuyên bạn nên làm cho giấc ngủ tối ưu. Nhưng, khi đầu của bạn cuối cùng chạm vào gối, bạn cố gắng để ngủ. Bạn ném và biến tất cả các đêm dài, đấu tranh để lull mình vào giấc ngủ.

Lý do chúng ta nên thay đổi nệm?


Nệm của bạn có thể là thủ phạm!


Theo các chuyên gia, bề mặt ngủ của bạn là điều quan trọng đối với chất lượng giấc ngủ, nhưng trong đa số trường hợp bị bỏ sót. Những người uống thuốc ngủ thông thường hoặc dùng thuốc không kê toa mà không hề xem xét những gì họ đang ngủ. Những gì bạn ngủ trên có thể làm cho một thế giới của sự khác biệt khi nói đến chất lượng giấc ngủ. Một nghiên cứu gần đây đã chứng minh được rằng hệ thống giường ngủ mới giúp giảm đau, cứng, và sự thoải mái khi ngủ của một nhóm 62 người đàn ông và phụ nữ, khi so sánh với giường cũ của họ (trung bình là trên 7 tuổi).
Mặc dù nệm của bạn vẫn được giấu dưới tấm trải giường và chăn bông, nó sẽ bị hao mòn vào ban đêm. Hầu hết mọi người chi trung bình 2.555 giờ trên giường mỗi năm. Nếu bạn nhân con số này lên 7 năm (tuổi thọ trung bình của một tấm nệm), bạn dành gần 17.885 giờ trên giường. Giống như hầu hết các thứ khác, nệm quá, phá vỡ để sử dụng liên tục và không cung cấp hỗ trợ khi chúng lớn lên.
Do đó bắt buộc phải thay đổi nệm thường xuyên. Nhưng làm thế nào để biết khi nào thay đổi nệm của bạn? Đây là một hướng dẫn hữu ích cho bạn.

# 1. Thức dậy không chỉ là khó khăn, nó rất đau đớn.


Tất cả chúng ta đều thức dậy ít nhất một chục lần trong cuộc sống của chúng tôi cảm thấy màu xanh và đau. Tuy nhiên, nếu bạn thức dậy để gây đau ở vai, lưng, lưng dưới và cổ, nệm của bạn có thể không làm công việc hỗ trợ cơ thể trong khi bạn ngủ. Vì nệm là một trong những vật dụng được sử dụng nhiều nhất trong bất kỳ hộ gia đình nào, chúng mang theo thời gian và sử dụng. Nệm mất khả năng hỗ trợ cơ thể khi chúng lớn lên. Nếu nệm của bạn là mới, và bạn vẫn thức dậy với đau nhức, bạn có thể ngủ trên một tấm nệm hoặc là quá cứng hoặc mềm cho bạn.

# 2. Một khối u hoặc nhiều?


Nếu bạn được yêu cầu mô tả nệm của bạn bằng một từ trong một vòng lửa nhanh, và bạn nói thỉnh thoảng hoặc không đều, thay vì ấm cúng, đó là lúc bạn bắt đầu tìm kiếm một cái nệm thay thế. Nếu bạn bị đau cơ thể đến mức rất nhẹ nhàng sau một vài giờ trên nệm của bạn, bạn phải kiểm tra nó để có khối u và những chỗ lồi không đồng đều. Nếu bạn thấy rằng các vết lõm sâu hơn 1,5 inch, đừng trì hoãn. Đơn giản chỉ cần mua một tấm nệm trực tuyến.

# 3. Bạn hắt hơi và ngủ lại ít hơn


Với thời gian, nệm có xu hướng thu thập các chất gây dị ứng, trừ khi bạn có một chất chống nệm tuyệt vời. Nó có ý nghĩa rằng bạn không đợi đến cuối cuộc sống nệm của bạn để mua một cái mới. Nếu ngủ trên nệm của bạn khiến bạn hắt hơi và ngứa suốt cả đêm, đó là một dấu hiệu rõ ràng rằng bạn phải đổi nệm cũ của mình để thay thế mới.

#4. Bạn ngủ ngon hơn tại một khách sạn hơn là trong nhà bạn


Ngủ xa nhà không dễ dàng cho nhiều người. Hầu hết mọi người mất một thời gian để có được acclimatized mới xung quanh và âm thanh. Nhưng nếu bạn thấy rằng bạn có thể ngủ tốt hơn khỏi nệm của mình ở nhà, có thể là thời gian để bạn xem xét lý do tại sao. Thay đổi nệm có thể là giải pháp bạn đang tìm kiếm.
Đây chỉ là một vài trong số nhiều dấu hiệu bạn cần phải trả lại cái giường cũ của mình để ủng hộ cái mới. Trong vài ngày sau khi bạn thay đổi nệm , bạn sẽ thấy mình trở lại trong vùng đất mơ ước. Bạn đang chờ đợi điều gì? Bắt đầu mua nệm ngay hôm nay!
Qua bài viết trên chúng ta đã biết thêm những thông tin chi tiết hữu ích về việc thay đổi nệm. Để biết thêm các thông tin khác truy cập trang: http://nembongepeverhome.blogspot.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

5 nhận xét:

  1. Mình đang muốn mua chăn ga gối đệm sông hồng đại lý hà nội nhưng không biết địa chỉ cụ thể nào bán hàng chính hãng? có thể tư vấn giúp tôi không ạ?

    Trả lờiXóa
  2. giường nhà mình 200x220 thì nên chọn kích thước chăn ga gối đệm sông hồng như thế nào ?

    Trả lờiXóa
  3. nếu bạn đang muốn mua chăn ga gối đệm sông hồng đại lý hà nội thì nên tìm đến 188 hoàng quốc việt đại chỉ uy tín chất lượng

    Trả lờiXóa
  4. mẹ mình đang muốn may chăn ga gối đệm vậy cách tính vải may chăn ga gối sông hồng như thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
  5. nếu giường 200x220m thì kích thước chăn ga gối đệm sông hồng có rất nhiều có thể tìm mua ở nhiều địa điểm

    Trả lờiXóa