Giữ sạch và tránh bụi bẩn cho chăn ga gối đệm nhà bạn

Bụi bao gồm dưới nhiều tên: bao gồm chống dị ứng hoặc bảo vệ, bao gồm chống dị ứng và bao gồm bảo vệ dị ứng, chỉ cần để tên một vài. Tại Pacific Coast ® , dòng bảo vệ của AllerRest cung cấp tất cả các lợi ích bạn cần để giảm chất gây dị ứng như bụi bám trong gia đình.
>> Xem thêm: Chất liệu nào để làm bộ ga trải giường đẹp ngất ngây

Các yếu tố của một mite bụi tốt và dị ứng bảo vệ


Sự khác biệt giữa rào cản gây dị ứng, được thiết kế để giữ cho bụi bám ra khỏi giường của bạn, và một bảo vệ thường xuyên là như sau:
1. Vải dệt thoi chặt chẽ - Các loại vải vượt qua được các tiêu chuẩn này được dệt rất chặt, cho phép có khả năng thở nhưng không phải là hạt lớn hơn của bụi rêu, bụi, phấn hoa cũng như bụi bám.
2. Breathable - Gối, chăn bông và giường lông cần phải có một mức độ không khí để hoạt động bình thường.
3. Không có thuốc trừ sâu - Nắp được làm bằng 100% cotton, mềm mại, bền và một chất liệu tự nhiên. Chúng tôi không khuyên bạn nên thực hành sử dụng các hóa chất độc hại hoặc thuốc trừ sâu trên vải trải giường vì các vật liệu này nằm bên cạnh làn da của bạn.
4. Nước có thể giặt được - Các chuyên viên dị ứng khuyên bạn nên giặt khăn hàng tuần trong nước nóng là 130 độ.

>> Có thể bạn quan tâm: Nguyên nhân sốt về đêm ở người lớn

Thử nghiệm phòng thí nghiệm


Vải được coi là chống dị ứng hoặc bảo vệ dị ứng nên có kết quả kiểm tra phòng thí nghiệm của bên thứ ba phía sau. Pacific Coast sử dụng phương pháp kiểm tra SP304 - Kiểm tra rào cản đối với luồng không khí của Airmid Healthgroup, Ltd., một phòng thí nghiệm được công nhận của INAB.

Airmid Healthgroup khuyến cáo thử nghiệm này so với thử nghiệm kích thước lỗ chân lông (diện tích giữa các sợi trong vải), cho biết rằng, "Kích thước lỗ rỗng chỉ liên quan lỏng lẻo với hiệu quả lọc chất gây dị ứng và có một số yếu tố góp phần vào việc này bao gồm lực van der Waals và cấu tạo dị ứng . 

Dữ liệu phân tích vải của lọc dị ứng bằng cách sử dụng phương pháp bẫy bụi cải tiến (Allergen Barrier Testing with Airflow) là một kỹ thuật đánh giá chính cho tiêu chuẩn và cơ quan chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế (ASG) giúp người tiêu dùng và các nhà bán lẻ xác định giường cho những người quan tâm đến dị ứng, hen suyễn và chất lượng không khí trong nhà. "
>> Điều bạn chưa biết: đệm ngồi bệt giá rẻ bán ở đâu?

Vải AllerRest của Bờ biển Thái Bình Dương


Vải AllerRest đặc biệt, đặc biệt đan chặt chẽ ngăn ngừa bụi bám, chất bẩn và các chất gây dị ứng có hại xâm nhập vào giường của bạn. Vải hóa học độc đáo và không có thuốc trừ sâu này đã được thử nghiệm và chứng minh là một rào cản hiệu quả chống lại việc chuyển mầm. Nó được dệt với 300 sợi chỉ, 100% cotton nên nó mềm mại với sự tiếp xúc duy trì sự thoải mái cuối cùng của bạn.

Với nhiều loại sản phẩm có sẵn để bảo vệ chống dị ứng, có thể giảm bớt sự phơi nhiễm mà bạn và gia đình có trên cơ sở ban đêm với các hạt gây ngạt mũi, hắt hơi, ngứa và nước mắt, và tắc nghẽn. Không chỉ là dị ứng của chúng tôi bao gồm an toàn và thuốc trừ sâu, nhưng họ cũng dễ dàng để rửa và duy trì hiệu suất của họ theo thời gian.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

5 nhận xét:

  1. mẹ mình mới mua một chiếc đệm mới và mình muốn may ga cho nó không biết chất liệu nào để làm bộ ga?

    Trả lờiXóa
  2. Tôi muốn mua một chiếc đệm ngồi bệt giá rẻ không biết nên tìm đến địa chỉ nào ạ?

    Trả lờiXóa
  3. Đệm ngồi bệt giá rẻ được bán tại rất nhiều cửa hàng, có thể tìm đến các cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm đê rmau

    Trả lờiXóa
  4. hiện tượng sốt về đêm ở người lớn kéo dài 1 tuần thì nên làm như thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
  5. Nếu có hiện tượng sốt về đêm ở người lớn kéo dài lâu cần phải đi thăm khám bác sĩ để có cách điều trị kịp thời

    Trả lờiXóa