Cách mua đệm lò xo cao cấp hanvico phù hợp cho phòng ngủ

 Là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm Hanvico được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đặc biệt dòng sản phẩm đệm lò xo cao cấp Hanvico. Để lựa chọn một sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp với phòng ngủ nhà mình cũng như phù hợp với thời tiết Hà Nội, dem hanvico ha noi chia sẻ cách mua chăn ga gối đệm phù hợp với gia đình bạn.

Lựa chọn mẫu mã chăn ga gối đệm Hanvico hài hòa

Hanvico tung ra thị trường sản phẩm nhiều chăn ga gối đệm với nhiều mẫu mã đẹp và độc đáo, đường nét tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ, mẫu mã hoa văn đa dạng và được tính toán tỉ mỉ với mỗi không gian. Để chọn được mẫu mã chăn ga gối đệm phù hợp với phòng ngủ, yếu tố quan trọng nhất là xem không gian phòng ngủ mình.
đệm lò xo cao cấp Hanvico
Mẫu mã, màu sắc chăn ga gối đệm cao cấp Hanvico

Với các cặp sắp cưới hoặc những cặp vợ chồng lâu năm muốn hâm nóng tình cảm nên chọn những màu sắc có gam màu đỏ vì đây là gam màu tưởng trưng cho một tình yêu cháy bỏng. Hay nhưng gam màu vàng chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng cho không gian phòng ngủ, thể hiện sự trẻ trung, sang trọng, cá tính của người sử dụng. Bạn cũng thể lựa chọn với gam màu tím trẻ trung, ngọt ngào, lãng mạn với những hoa văn nổi phù hợp cho nhưng cặp đôi mới cưới.

Kích thước, loại chăn ga gối đệm cao cấp Hanvico phù hợp

Một chiếc giường ấm áp, êm ái yếu tố quan trọng nhất là kích thước, độ dày sản phẩm, cũng như loại sản phẩm. Về kích thước đệm, Hanvico có rất nhiều kích thước với số lượng lớn với nhu cầu khách hàng từ 120 x 190 cm đến 200 x 200 cm, độ dày từ 5-18cm để bạn có thể lựa chọn với kích thước giường nhà mình. Ngoài ra các kích thước tiêu chuẩn ra quý khách có đặt kích thước chăn ga gối đệm theo yêu cầu. 
Với nhiều loại sản phẩm như: đệm bông, đệm lò xo cao cấp Hanvico đa dạng để khách hàng thích sử dụng đệm cứng hay mềm mà lựa chọn cho phù hợp.
Kích thước đệm lò xo cao cấp Hanvico
Kích thước chăn ga gối đệm Hanvico

Đệm bông Hanvico  

Đệm bông Hanvico được sản xuất với nguyên liệu là bông polyester nhập ngoại, có độ đàn hồi cao, thoáng khí, sử dụng lâu dài không bị xẹp lún. Đảm bảo chất lượng cuộc sống, sức khỏe người sử dụng.

Đệm lò xo cao cấp Hanvico

Với công nghệ tiên tiến trên thế giới, sử dụng lò xo dạng hộp, chịu lực đều trên tiết diện lớn, độ nén cao. Đệm lò xo có nhiều loại đệm lò xo túi, đệm lò xo gấm…Ngoài ra độ dày, kích thước đa dạng nệm lò xo 1m2, 1m6, 1m8, 2m2… thoải mái khách hàng lựa chọn cho phù hợp với kích thước giường.
Trên đây một số chia sẻ giúp quý khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm chăn ga gối đệm lò xo cao cấp nhất mang thương hiệu Hanvico phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ nhà mình.

Nguồn: http://nembongepeverhome.blogspot.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét