Đệm lò xo túi nano hanvico- Giảm giá cực sốc



Đệm lò xo túi là sản phẩm đang được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm và tìm hiểu khi muốn mua cho gia đình mình một sản phẩm đệm. Dòng sản phẩm đệm nano túi hanvico là dòng sản phẩm mới đang làm mưa, làm gió trên thị trường đệm của các dai ly dem hanvico. Chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhe.


1. Ưu điểm

Hanvico là thương hiệu nổi tiếng bởi chất lượng đệm và sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Sau khi tham khảo thị trường thì các chuyên gia về chăn ga gối đệm đã đưa ra dòng sản phẩm đệm lò xo đáp ứng với thị hiếu của người tiêu dùng.

- Đệm lò xo túi nano hanvico có cấu tạo vựt trội với 7 lớp gồm 3 lớp mút, mếch, vải gấm nên mang lại cảm giác êm ái, mềm mại.

- Chất liệu: hệ thống lò xo chống rỉ cùng vải gấm mang lại cảm giác sang trọng. Đặc biệt, gấm có khả năng chống cháy, chống thấm nước nên rất an toàn khi sử dụng.

Tham khảo thêm:=> đệm lò xo hãng nào tốt

- Dòng sản phẩm này sử dụng công nghệ chống khuẩn nano bạc nên tránh được sự sâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc.

- Khung đệm được lắp đặt chắc chắn và tăng cường thêm lớp cao su tự nhiên giúp cho tuổi thọ của đệm được tăng cao.

- Đệm sử dụng hệ thống úi lò xo độc lập với nhau nên khi ngủ chúng ta cử động không gây ra tiếng kêu ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm bên cạnh.

2. Giá cả

Đệm lò xo túi nano hanvico có những tinh năng tuyệt vời như vậy nhưng mức giá cả rất hợp lý đối với những người thu nhập trung bình như ở Việt nam. Mức giá giao động từ 2.500.000 – 6.000.000 VNĐ.


Có thể bạn quan tâm:=> chăn ga gối đệm hanvico hà nội

Hãy đến với demhanvicohanoi.vn để nhận được ưu đãi tốt nhất cho dòng sản phẩm này. Đại lý hanvico tại 188 Hoàng Quốc Việt đang áp dụng mức chiết khấu 20% và miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Nhân viên chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình chu đáo khi tư vấn cho khách hàng. Hãy gọi số hotline: 0966747.362 để được tư vấn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét