Đệm bông gấm chống khuẩn hanvico – Chất


Hanvico là thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam từ rất lâu rồi. Có rất nhiều sản phẩm mới đã được hanvico tung ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Dòng sản phẩm đệm hanvico chính hãng đệm bông gấm chống khuẩn cũng là dòng sản phẩm mới đang được rất nhiều người quan tâm đến. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.


1. Những thông tin cần biết

Nguyên liệu: Đệm bông gấm chống khuẩn hanvico sử dụng nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc và áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại. Công nghệ nano chống khuẩn giúp cho đệm không bị nấm mốc, vi khuẩn tấn công gây hại đến sức khỏe của chúng ta.

Độ đàn hồi: Đệm có độ đàn hồi vừa phải, không quá mềm mà cũng không quá cứng nên rất phù hợp với cả người bị đau lưng, trẻ nhỏ đang trong tuổi phát triển xương. Đệm giúp lưu thông máu tốt đảm bảo cho giấc ngủ ngon tới nhiều người. Đặc biệt đệm không bị lún xẹp trong thời gian sử dụng lâu.

An toàn: đệm bông gấm chống khuẩn hanvico có độ đàn hồi vừa phải không như đệm lò xo nên an toàn cho trẻ nhỏ khi chúng chơi đùa, chạy nhảy trên đệm, giường. Người già lúc lên xuống giường cũng không bị vấp ngã. Đệm còn bảo vệ sức khỏe cho người dùng bởi tính năng chống khuẩn nên giúp đệm tránh nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập.

Xem thêm:=>> nệm lò xo loại nào tốt nhất

Thiết kế: được thiết kế 3 mảnh thuận tiện cho việc vận chuyển và cất giữ hay vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Bảo hành: Đệm bông gấm chống khuẩn được bảo hành 5 năm.



2. Đại lý đệm uy tín

Nhiều đại lý đệm mọc lên ở hà nội nhưng không ai biết được đâu là đại lý chính hãng, đâu là đại lý nhái chất lượng. Vậy làm sao để có thể chọn được đại lý uy tín để mua đệm bông gấm chống khuẩn cho gia đình mình đây. Hãy đến với chúng tôi, đại lý chăn ga gối đệm hanvico tại số 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn và chọn sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình.

Có thể bạn quan tâm:=> dem hanvico gia

Những thông tin bên trên đã phần nào cung cấp cho các bạn thông tin về sản phẩm đệm bông gấm chống khuẩn. Chúc các bạn có thể chọn cho gia đình mình một sản phẩm tốt, ưng ý nhất.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét