Bật mí cách mua chăn ga gối đệm Sông Hồng phòng cưới ấn tượng

Dù nhà bạn có sẵn khá nhiều chăn ga gối nhưng vào ngày cưới không thế thiếu những bộ chăn ga gối đệm mới dành cho ngày cưới. Vậy mua chăn ga gối đệm sông hồng cho ngày cưới như thế nào để căn phòng cưới nổi bật, ấn tượng trong ngày cưới trọng đại của bạn.
Trong bài viết này sẽ bật mí cách mua chăn ga gối đệm sông hồng được đúc kết từ những kinh nghiệm của những người đi trước sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chọn mua chăn ga gối đệm.

Chọn mua chăn ga gối sông hồng cho phòng cưới

mua chăn ga gối đệm sông hồng
mua chăn ga gối đệm sông hồng 

Chăn ga gối đệm cho phòng cưới là bộ chăn ga bao phủ bên ngoài giường và đệm. Vì vậy, màu sắc của chăn ga gối cần được chú ý khi chọn lựa kỹ để giúp cho căn phòng cưới của bạn nổi bật và bắt mắt nhưng vẫn không kém phần sang trọng và ấn tượng.
Tùy vào thiết kế và đồ nội thất cũng như màu sắc căn phòng của bạn sẽ có những bộ chăn ga gối thích hợp. Đối với những căn phòng hiện đại bạn nên chọn những bộ chăn ga gối mang phong cách hiện đại, trẻ trung với các kiểu dáng và những họa tiết hiện đại hay những gam màu cá tính. Tuy nhiên không nên chọn quá 3 gam màu cho một bộ chăn ga gối để tránh bị lỗi mốt.
Đối với những căn phòng mang phong cách truyền thống thì màu sắc nên chọn những gam màu đơn giản sao cho hợp với căn phòng. Thông thường, nên chọn những gam màu hồng, đỏ và nên pha thêm các gam màu khác.
Tuy nhiên, theo kinh nghiệm chọn màu sắc của những cặp đôi, vợ chồng cưới đi trước thì những gam màu mang lại cảm giác ấm áp sẽ tạo cảm giác an toàn cho bạn trong ngày cưới. Hay chọn những bộ chăn ga gối có màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng bởi phòng cưới vào ngày cưới cũng thường được trang trí với nhiều màu sắc khác nhau nên những bộ chăn ga màu đơn giản dễ phối hợp và trang trí phòng cưới dễ hơn.
Ngoài màu sắc của bộ chăn ga gối bạn cũng nên chọn cho mình những bộ chăn ga gối chất lượng tại các đại lý chăn ga gối đệm sông hồng chính hãng để đảm bảo hàng luôn đúng giá và chất lượng được bảo đảm.

Chọn mua đệm cho phòng cưới

Sông hồng là thương hiệu chăn ga gối đệm duy nhất chỉ bán sản phẩm đệm bông ép. Chính vì vậy, sản phẩm đệm của sông hồng được chú trọng và đầu tư nhiều.
Đệm sông hồng có nhiều đặc điểm vượt trội. Đệm có độ đàn hồi vừa phải, nhẹ, dễ dàng vệ sinh, mang vác, di chuyển nên khá thuận tiện và tiện lợi trong quá trình sử dụng.
mua chăn ga gối đệm sông hồng
mua chăn ga gối đệm sông hồng 
Giá đệm sông hồng thường dao động trong khoảng từ 2 triệu đến 5 triệu đồng tùy vào kích thước cũng như mẫu mã khác nhau. Đệm bông tinh khiết sông hồng là chiếc đệm duy nhất có độ đàn hồi, tránh được các bệnh về cột sống. Đây sẽ là một chiếc đệm phù hợp cho bạn vì nó có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc đệm lò xo tiết kiệm được chi phí cho các cặp vợ chồng.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét