Kinh nghiệm chọn chăn ga gối sông hồng cho cặp đôi mới cưới


Hôn nhân là việc trọng đại của một đời người. Vào ngày cưới cô dâu chú dể thường phải chuẩn bị khá nhiều thứ nhưng không thể thiếu những bộ chăn ga gối sông hồng mới cho chiếc giường cưới của đôi vợ chồng để chuẩn bị bước sang cuộc sống mới.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn cho mình những bộ chăn ga gối sông hồng chất lượng và hợp với mình. Hãy xem những chia sẻ trong bài viết này để chọn cho mình những bộ chăn ga gối thích hợp nhất.

Chọn chăn ga gối đệm cho phòng cưới theo mệnh

Các cặp đôi mới cưới cần quan tâm đến vấn đề phong thủy. Bởi phong thủy giúp cho cuộc sống mới của cặp vợ chồng mới tốt hơn, nhiều điều may mắn và sức khỏe.
Chăn ga gối sông hồng
Chăn ga gối sông hồng
Nếu hai vợ chồng là người cùng mệnh thì việc chọn chăn ga gối khá đơn giản. Bạn nên chọn những bộ chăn ga gối sông hồng có màu sắc hợp mệnh hoặc kết hợp với màu tương sinh và tránh các gam màu tương khắc
Nếu hai vợ chồng có mệnh tương sinh với nhau theo phong thủy cuộc sống của cặp vợ chồng sẽ gặp nhiều điều kiện thuận lợi chính vì vậy khi chọn các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng bạn có thể chọn theo mệnh của vợ hoặc chồng đều được.
Còn nếu 2 vợ chồng khắc mệnh nhau theo phong thủy nên chọn theo mệnh của trụ cột trong gia đình. Thông thường người chồng thường là trụ cột trong nhà. Vì vậy, chọn các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng theo mệnh của chồng là hợp lý nhưng khi chọn cũng không nên chọn màu sắc quá khắc với vợ của mình.
Chăn ga gối đệm sông hồng có khá nhiều màu sắc, mẫu mã kích thước khác nhau nên bạn có thể yên tâm không lo lắng vì không chọn được màu sắc hợp với mình.

Chọn chăn ga gối sông hồng có màu sắc hài hòa

Đối với phòng cưới khi chọn những bộ chăn ga gối phong thủy sẽ rất tốt. Tuy nhiên bạn cũng nên chọn màu sắc bộ chăn ga hài hòa và hợp với nội thất, không gian phòng ngủ.
Những gam màu thiên về màu sáng như kem, vàng nhạt... rất phù hợp với cách bài trí và kết hợp phong cách cưới một cách hài hòa nhất. Đây cũng là những gam màu có thể làm sáng lên căn phòng của bạn và là gam màu không bao giờ lỗi mốt.
Bạn cũng có thể chọn những bộ chăn ga gối đệm có màu sắc hỗ trợ, bổ sung cho màu rèm, tường và thảm. Ví dụ như tường bạn sơn màu hồng thì nên chọn ga trải giường có màu hồng đậm hoặc đỏ để tăng sự hấp dẫn và lãng mạn cho căn phòng cưới. Nếu đồ nội thất của bạn màu tối thì không nên chọn chăn ga gối đệm có màu đỏ sậm.

Mua chăn ga gối đệm cho ngày cưới ở đâu chất lượng?

Chăn ga gối sông hồng
Chăn ga gối sông hồng
Một bộ chăn ga gối đắt tiền hàng hiệu chưa chắc đã đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho bạn trong quá trình sử dụng.
Để chọn cho mình những bộ chăn ga gối chất lượng bạn chỉ cần xem xét nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của mình.
Nếu bạn là người sắp lập gia đình hoặc bạn là người muốn mua chăn ga gối đệm cho ngày cưới thì hãy vào website thegioidemviet.vn để tham khảo cũng như là đặt mua cho mình những bộ chăn ga gối đệm cưới thật hấp dẫn cho tổ ấm riêng của mình.
Thegioidemviet.vn là một trong những đại lý chăn ga gối sông hồng tại hà nội chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm và cũng là đại lý cấp 1 của sông hồng nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi mua hàng ở đây.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét