Khám phá dòng đệm cao su Kymdan tốt cho sức khỏe

Dem cao su Kymdan là một trong những chiếc đệm tự hào của thương hiệu Kymdan. Đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, hiện đại theo các tiêu chuẩn quốc tế với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ cao su thiên nhiên nên an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Vậy chọn đệm kymdan như thế nào phù hợp và tốt nhất. Hãy tham khảo trong bài viết này.

Các loại đệm cao su kymdan đang được bán trên thị trường

Hiện nay tại các đại lý của Kymdan đang có 3 sản phẩm bán khá chạy là nệm Kymdan Massage, nệm cao su kymdan deluxe và nệm kymdan Special Deluxe mỗi một loại đệm có những đặc tính và đặc điểm riêng biệt
Dem cao su Kymdan
Dem cao su Kymdan 
- Nệm cao su kymdan deluxe có thể nói là sản phẩm khá nổi bật ở thương hiệu này. Đệm với 14 đặc điểm ưu việt như độ đàn hồi, cấu trúc đệm tối ưu giúp nâng đỡ cơ thể người nằm tốt nhất. Trong quá trình sử dụng không có sự rung động, lan truyền làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh.
Đệm được sản xuất với cấu trúc bọt hở giúp không khí được thông thoáng và có khả năng kháng vi khuẩn cao, chống cháy cũng như có tuổi thọ bền lâu, có độ dẻo dai của cao su và hoàn toàn không có mùi khó chịu.
Chính những đặc tính này đã giúp chiếc nệm cao su kymdan deluxe được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất.
- Nệm Kymdan Massage với thiết kế có các núm có tác dụng massage giúp giảm đau lưng mang lại cảm giác dễ chịu thông qua các núm gai massage được sắp xếp, phân bố đều trên bề mặt nệm.
- Nệm Kymdan Special Deluxe là chiếc đệm được tạo nên từ sự hợp tác và nghiên cứu của các chuyên gia Nhật bản và trong nước đã áp dụng các kỹ thuật và khoa học tiên tiến nhất để cho ra đời sản phẩm đệm này.

Các chính sách bảo hành của nệm kymdan

Các sản phẩm nệm kymdan đều được bảo hành từ 10 năm trở lên và được bảo hành về độ xẹp, lún, không đàn hồi.
Nệm được bảo hành khi bị chảy nhựa, hoặc cao su bị bở, mục.
Những trường hợp nệm kymdan không được bảo hành:
- Đệm chuyển từ vàng trắng sang màu vàng ố
- Bảo quản và sử dụng đệm không đúng theo hướng dẫn
- Đệm bị hỏng do phơi đệm ra ngoài trời nắng nóng.
- Đệm bị bẩn do thức ăn, làm bần.
Và những trường hợp khác đệm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất đều không được bảo hành.
Dem cao su Kymdan
Dem cao su Kymdan 
Mua đệm cao su kymdan ở đâu
Để chọn mua đệm cao su kymdan bạn nên đến các cơ sở đại lý chính hãng. Tại đây các sản phẩm luôn được bán với giá của nhà sản xuất và được bảo hành theo quy định.
Đệm cao su kymdan có hai loại là đệm cao su thiên nhiên được làm từ cao su tự nhiên, đệm cao su non và đệm cao su tổng hợp nên giá của 2 loại này sẽ chênh lệch nhau rõ rệt.
Để đầu tư cho giấc ngủ của mình. Bạn nên chọn các loại đệm phù hợp nhất.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét